Chính sách bảo hành đặc biệt cho LG Gram | Dienmaygiadinh

Truyện 0 lượt xem

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho các tín đồ LG gram trải nghiệm tốt nhất, kể từ tháng 10/2021, chính sách bảo hành của LG sẽ được cập nhật và bổ sung.

Như sau:

Đầu tiên. Dịch vụ sửa chữa bảo hành tại nhà được cập nhật tại 11 huyện / thành phố: Bắc Ninh, Vinh, Bình Định, Pleiku, Long Xuyên, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh.
2. 1 đổi 1 với bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất.
3. Cung cấp máy tính xách tay cho khách hàng mượn trong khi máy tính xách tay của họ đang được sửa chữa bởi Trung tâm Bảo hành Điện tử LG.
Hi vọng những cải tiến về dịch vụ bảo hành này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng trọn vẹn.
(Chính sách mới áp dụng cho các sản phẩm máy tính xách tay LG gram mua từ ngày 01/09/2021)

Các chính sách bảo hành khác của LG:
1. Điều kiện bảo hành / Điều kiện bảo hành

Sản phẩm chỉ được chấp nhận bảo hành nếu nó đáp ứng tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do Công ty LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu và phân phối tại Thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc các nhà phân phối chính thức / Sản phẩm do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu và phân phối tại Thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc các nhà bán buôn nó là.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định về thời gian bảo hành.
  • Loại chứng thư bảo lãnh, Tài khoản mua hàng (tài khoản GTGT của Bộ Tài chính), Hệ thống bảo lãnh điện tử tương ứng với tên loại sản phẩm / Loại chứng thư bảo lãnh, Tài khoản mua hàng (tài khoản GTGT của Bộ Tài chính), Bảo hành thông minh ( SW) hệ thống phải phù hợp với sản phẩm.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhầm lẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm, nhãn hiệu, loại sản phẩm, số máy phải còn nguyên vẹn / Sản phẩm bao gồm nhãn, số hiệu, số seri phải còn nguyên bản.
  • Sản phẩm quà tặng (thương hiệu LG) / Quà tặng khuyến mại (thương hiệu LG).
  • Show products (sản phẩm mới) / Show products (sản phẩm mới).
  • Sản phẩm không nằm trong nhóm từ chối trách nhiệm quy định tại Mục 2. Tuyên bố từ chối bảo hành Dưới đây / Sản phẩm không nằm trong phạm vi từ chối bảo hành như trong Mục 2 như bên dưới.
Xem Thêm  Top 10 cuốn sách, truyện cho bé 9 tuổi hấp dẫn và bổ ích | Dienmaygiadinh

2. Disclaimer / Tuyên bố từ chối trách nhiệm
Sản phẩm vi phạm một trong các điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt / sét đánh …), cháy nổ, gỉ sét, ẩm mốc, ăn mòn, oxi hóa bởi các chất, phương tiện vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập … / Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc của trời các hành động, ví dụ như hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, nấm mốc, bị phong hóa hoặc oxy hóa bởi hóa chất, phương tiện giao thông, côn trùng hoặc động vật …
  • Điện áp không chính xác đã được áp dụng cho một sản phẩm không tuân theo hướng dẫn sử dụng trong sách hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu LG Electronics Việt Nam.
  • Sản phẩm được lắp đặt / đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, sản phẩm bị lỗi do chất lỏng hoặc nước bên trong.
  • Các hư hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc do tác động từ bên ngoài, tác động nhiệt: rơi, biến dạng, vỡ …
  • Các khiếm khuyết do sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng cách.
  • Nó đã được gọi là sản phẩm, sửa chữa bởi bên thứ ba không được cấp phép bởi LG Electronics / Sản phẩm được sửa đổi, điều chỉnh và sửa chữa bởi một bên không được LG Electronics cấp phép.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành / Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không phải do LG Electronics sản xuất, chế tạo, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hoặc các nhà phân phối chính thức của LG Electronics / Sản phẩm không phải do LG Electronics sản xuất, chế tạo, lắp ráp hoặc nhập khẩu và không được phân phối tại thị trường Việt Nam của LG Electronics hoặc các đại lý bán buôn của LG.
  • Sản phẩm khuyến mại (không phải sản phẩm do LG sản xuất) / Quà tặng khuyến mại (không phải thương hiệu LG).
  • Chính sách bảo hành không áp dụng cho máy giặt gia đình được sử dụng cho các hoạt động kinh doanh cụ thể (giặt là, khách sạn, v.v.) hoặc hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa / Chính sách bảo hành cho máy giặt gia đình chưa được áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh / thương mại đặc biệt mục đích (khách sạn, giặt là …) hoặc nguyên nhân bị lỗi do sử dụng hóa chất tẩy rửa.
Xem Thêm  Chính sách bảo hành ở Lazada thế nào? Có tốt không? | Dienmaygiadinh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud