Chính sách bảo hành ở Lazada thế nào? Có tốt không? | Dienmaygiadinh

Truyện 0 lượt xem

Để giúp bạn hiểu thêm về chính sách trách nhiệm tại Lazada. Chúng tôi tổng hợp những điểm bạn cần lưu ý để bạn hiểu rõ hơn, cũng như tránh những vấn đề phát sinh sau khi mua hàng Lazada.vn. Mặc dù Lazada đã đưa ra tiêu chuẩn nhưng chúng ta vẫn cần biết quyền lợi chính đáng của mình.

I. BẢO HÀNH LAZADA:

Sản phẩm được bảo hiểm miễn phí với Lazada nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Vẫn còn bảo hành
  • Vẫn có hóa đơn mua hàng trên Lazada.vn
  • Phiếu bảo hành Lazada phải còn nguyên vẹn, không trát, tẩy, sửa chữa.
  • Giấy bảo hành có đầy đủ thông tin: chủng loại, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng đã sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với sản phẩm không áp dụng bảo hành điện tử)
  • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Nếu bạn có đầy đủ các điểm trên thì bạn sẽ được bảo lãnh miễn phí, vì tài khoản là của hầu hết mọi người nên mất phí. Tôi đã đánh dấu nó bằng màu đỏ để bạn chú ý.

2. Các trường hợp không chịu trách nhiệm tại lazada hoặc có trách nhiệm:

  • Vi phạm một trong các điều kiện bảo hành miễn phí tại Chương 1.
  • Số seri, loại sản phẩm không trùng với phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý thu giữ để sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa đến các trung tâm bảo hành không được sự đồng ý của hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người dùng và lỗi không thuộc trách nhiệm của nhà sản xuất.

Quy định này là công bằng, không bao giờ tự ý làm hỏng sản phẩm nếu bạn muốn chịu trách nhiệm về nó.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH TẠI LAZADA:

  • Tính từ ngày mua hoặc kể từ ngày sản xuất, tùy theo loại sản phẩm được ghi rõ trên giấy bảo hành.
  • Sản phẩm bảo hành điện tử thì thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

Các bạn chú ý đến các sản phẩm được Bảo hành điện tử Lazada: Kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua để chắc chắn.

Xem Thêm  Cách để rèn luyện thói quen đọc sách không phải ai cũng biết | Dienmaygiadinh

III. TRUNG TÂM TRÁCH NHIỆM CỦA LAZADA ĐƯỢC ĐẶT RA Ở ĐÂU?

Sản phẩm bán trên Lazada chính hãng sẽ có hãng bảo hành đi kèm, thông tin về trung tâm bảo hành của bạn được ghi trên giấy bảo hành đi kèm sản phẩm, phương thức bảo hành trên Lazada cũng rất rõ ràng. Bạn liên hệ trực tiếp với trung tâm, nếu họ không liên hệ được hoặc không giải quyết thì liên hệ với Lazada để được can thiệp. (Bạn hiếm khi cần điều này).

  • Nếu sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các đại lý thành viên, vui lòng liên hệ trực tiếp với người mua thành viên để được hỗ trợ bảo hành trên Lazada trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin về người bán đều được ghi trên phiếu xuất kho / hóa đơn đi kèm hộp.
  • Nếu bạn gặp khó khăn trong việc liên hệ với trung tâm bảo hành, vui lòng gửi yêu cầu đến www.lazada.vn/contact hoặc liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Lazada.
  • Nếu bạn ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp bất tiện không thể đến trực tiếp trung tâm chăm sóc khách hàng thì bạn có thể gửi sản phẩm qua Lazada, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành. giúp đỡ những khách hàng ..

IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH TẠI LAZADA:

1. Bảo hành của nhà sản xuất

Như đã nói ở trên, bạn mang sản phẩm đến hãng thì thời gian tùy thuộc vào trung tâm bảo hành.

Trách nhiệm pháp lý tại lazada

Trách nhiệm tại Lazada.

2. Trách nhiệm qua Lazada

Lazada chỉ gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng nên thời gian cũng lâu hơn. Thời gian bảo hành của sản phẩm Lazada dự kiến ​​khoảng 30 ngày phụ thuộc vào linh kiện thay thế của hãng và Lazada sẽ thông báo cụ thể cho bạn sau khi nhận được thông tin từ bên bảo hành.

Trách nhiệm pháp lý tại lazada Trách nhiệm nghề nghiệp tại Lazada.

V. Các câu hỏi thường gặp VỀ BẢO HÀNH CỦA LAZADA

1. Làm thế nào để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm tại Lazada?

  1. Trách nhiệm pháp lý Được Lazada đóng gói trong hộp sản phẩm
  2. vật phẩm “Thông tin sản phẩm” trên trang sản phẩm

Trách nhiệm pháp lý tại lazada

Bảo hành tại lazada nhanh nhất.

2. Tôi nên làm thế nào để bảo đảm các sản phẩm đã mua tại Lazada?

  • Liên hệ với trung tâm dịch vụ được liệt kê trên menu.
  • Bạn có thể gửi qua Lazada để họ gửi về trung tâm bảo hành (mất khoảng 30 ngày).
  • Đối với sản phẩm do người bán thành viên phân phối, vui lòng liên hệ trực tiếp với người mua thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian sớm nhất. Tất cả thông tin chuyển nhượng được đăng ký trên biên lai / hóa đơn giao hàng bao gồm trong hộp.
Xem Thêm  [Review] 10 Sách học từ vựng tiếng Anh tốt nhất 2022 | Dienmaygiadinh

Tôi có thể tìm các trung tâm bảo hành của Lazada ở đâu?

  • Thông tin trung tâm dịch vụ sẽ được đăng nhập nhiệm vụ kèm theo sản phẩm.

4. Làm Thế Nào lâu để đảm bảo sản phẩm của tôi? Tùy thuộc vào việc sản phẩm của bạn được vận chuyển trực tiếp đến trung tâm bảo hành của nhà sản xuất hay vận chuyển theo chế độ bảo hành qua Lazada.

  • Bảo hành của nhà sản xuất: Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày đến vài tuần, tùy theo linh kiện cần thay thế có còn không và trung tâm bảo hành sẽ thông báo thời gian cụ thể cho quý khách.
  • Bảo hành của Lazada: Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn khi chúng tôi nhận được sản phẩm trong kho. Sản phẩm dự kiến ​​có thời gian bảo hành trong vòng 30 ngày tùy thuộc vào việc có sẵn linh kiện thay thế từ nhà sản xuất hay không và Lazada sẽ thông báo cụ thể cho bạn sau khi nhận được thông tin từ TTBH.

5. Sản phẩm của tôi còn bảo hành, tôi có phải trả phí sửa chữa sản phẩm không?

Tùy theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất ghi trên phiếu bảo hành mà bạn có phải trả phí sửa chữa hay không. Sản phẩm của Lazada là hàng chính hãng nên sẽ chịu trách nhiệm theo quy định của nhà sản xuất và chính sách bảo hành của Lazada. Lazada khuyến khích khách hàng chuyển sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành chính hãng.

6. Sản phẩm của tôi đã hết bảo hành tại Lazada, tôi có phải trả phí sửa chữa sản phẩm không?

Nếu sản phẩm hết bảo hành, quý khách tự chịu chi phí sửa chữa (nếu có). Trường hợp này bạn vui lòng gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành chính hãng. Lazada chỉ hỗ trợ bảo hành nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

7. Gói bảo hành gia tăng trên Lazada là gì?

  • Với Lazada, sau khi sản phẩm được giao đến tay khách hàng, việc bảo hành của chúng tôi vẫn chưa được hoàn thiện. Đó là lý do tại sao Lazada hân hạnh giới thiệu đến bạn gói bảo hành gia tăng. Với tiện ích của chương trình này, ngoài thời gian bảo hành của nhà sản xuất ban đầu, sản phẩm của bạn sẽ làm như vậy bảo hành bổ sung trong một khoảng thời gian xác định, được tính từ ngày mà bảo hành ban đầu hết hạn.
  • Khi tham gia chương trình bảo hành Lazada, bạn không phải lo lắng sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật sau thời gian bảo hành của nhà sản xuất. Gói bảo hành Lazada này bao gồm chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện (nếu không thể sửa chữa) – vì vậy bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền về lâu dài. Đây là hình thức hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sắm tại Lazada.
Xem Thêm  Mã giảm giá Fahasa tháng 4/2022 | Dienmaygiadinh

8. Thời gian bảo hành mở rộng của Lazada là bao lâu?

Bạn có thể chọn kéo dài thời gian bảo hành kéo dài, hiện có 6 gói bảo hành mà bạn có thể lựa chọn:

  • Bảo hành 1 + 1 năm với Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm 1 năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 2 năm với Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm 2 năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 3 năm với Lazada tiếp tục bảo hành thêm 3 năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 2 + 1 năm tại Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm 1 năm sau khi hết bảo hành 2 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 2 + 2 năm với Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm 2 năm khi hết thời hạn bảo hành 2 năm của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 + 4 năm với Lazada: Tiếp tục bảo hành thêm 4 năm sau khi hết hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất

9. Làm thế nào để mua được gia tăng bảo hành trên Lazada?

Chế độ bảo hành bổ sung tại Lazada hiện đang áp dụng cho các danh mục sản phẩm sau: Điện thoại di động và Máy tính bảng, Máy tính và Máy tính xách tay, TV, VCR và Điện tử gia dụng. Cách mua gói bảo hành mở rộng xem bên dưới.

Trách nhiệm pháp lý tại lazada Hướng dẫn mua gói bảo hành dài hơn từ Lazada.

Ghi chú:

  1. Không thể mua gói mở rộng riêng lẻ
  2. Không đổi sản phẩm khác
  3. Không thể trả lại

Tiếp theo, trước khi bạn mua hàng tại Lazada, hãy xem trang khuyến mại của Lazada. Trên Lazada bán hàng tốt, hay có những đợt khuyến mãi lớn của Lazada nên chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin về nó. Và nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chế độ bảo hành của Lazada, bạn có thể để lại bình luận và đóng góp bên dưới để chúng tôi cập nhật nhé. Hãy để ý tất cả những nơi tôi đã đánh dấu bằng màu đỏ. Bài viết về chanh tươi sử dụng hình ảnh và nguyên liệu:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud