Chính sách bảo hành TGDD thế nào? Có tốt và uy tín không? | Dienmaygiadinh

Truyện 0 lượt xem

Bạn muốn mua sản phẩm tại thế giới di động nhưng còn băn khoăn không biết chính sách bảo hành của họ có tốt không? Hay bạn đang tìm kiếm địa chỉ của trung tâm bảo hành? Bạn lo lắng không biết bảo lãnh đổi mới trong 30 ngày có đúng không …. Mọi thứ sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này.

policy-bao-hanh-tgdd-5

Chính sách trách nhiệm của TGDD có tốt không?

Không chỉ thế giới di động mà điện máy xanh từ khi ra đời đến nay đã có hệ thống cửa hàng phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sau đó là điểm chuẩn hàng đầu, điểm chuẩn quan trọng trong thế giới di động, về trách nhiệm sản phẩm và chính sách hoàn trả. Không phải là làm giá vì giá họ bán rất cao mà họ lấy cách phục vụ, chăm sóc khách hàng để ghi điểm. Vì vậy, nếu ai đó hỏi tôi rằng bảo hành tgdd có tốt không, thì tôi sẵn sàng trả lời:

Thế Giới Di Động có 2 hỗ trợ riêng cho khách hàng mua điện thoại của TGDĐ trong thời gian bảo hành như sau:

1. Thế Giới Di Động cung cấp cho khách hàng một chiếc điện thoại tương tự (đã qua sử dụng) để sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành. Thông tin về máy cung cấp, bạn có thể hỏi nhân viên siêu thị hoặc xem trên phiếu thu dịch vụ bảo hành / sửa chữa.

2. Trường hợp máy gửi bảo hành quá 15 ngày mà hãng bảo hành chưa trả máy cho khách, TGDD có thể hỗ trợ khách hàng đổi trả máy hư với giá hỗ trợ (đối với sản phẩm iPhone áp dụng theo chính sách của công ty. Apple).

Tìm kiếm thông tin về máy đang được bảo hành

policy-books-bao-hanh-tgdd-4

điều kiện bảo hành tgdd khi sản phẩm bị lỗi

Điều kiện bảo hành đối với sản phẩm mua tại thế giới di động là:

Thứ 1: Sản phẩm còn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Để biết sản phẩm của mình còn bảo hành hay không, bạn có thể tra cứu trực tuyến tại đây

Nhớ kiểm tra trước số SP EMEI bằng cách vào phần gọi điện> Nhập * # 06 # (hoặc xem trực tiếp trong phần thông tin điện thoại). Hoặc liên hệ trực tiếp Hotline TGDD: 1800.1064 để họ kiểm tra thông tin cho bạn nhé

2: Sản phẩm không bị hư hỏng do lỗi chủ quan của người dùng như rơi rớt, va đập, để vào nước …

Quy trình bảo hành:

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm bị lỗi, bạn vui lòng mang sản phẩm bị lỗi đến siêu thị Thế giới di động gần nhất để được hỗ trợ.

Đối với các phụ kiện chính hãng của Apple:

Khách hàng mang hóa đơn và hộp sản phẩm (bắt buộc) đến các cửa hàng Apple để được bảo hành hoặc đến tất cả các cửa hàng Thế giới di động trên toàn quốc. Thế Giới Di Động sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm bảo hành giúp khách hàng đến các Trung tâm bảo hành của Apple. Apple quyết định xem tình trạng lỗi có được bảo hành hay không.

Đối với những phụ kiện chỉ bán trực tuyến, bạn có 2 lựa chọn:

+ Phương án 1: Khách hàng có thể đổi ngay sản phẩm có trong siêu thị với điều kiện sản phẩm đổi phải cùng chủng loại với sản phẩm lỗi và bù thêm tiền chênh lệch (nếu có).

Ví dụ: Các ngân hàng điện lực chỉ bán online 400.000 đồng, khi bị lỗi sẽ được thay pin dự phòng 400.000 đồng (hoặc các mức giá khác nhau và bù / lấy tiền chênh lệch) có sẵn trong siêu thị.

+ Phương án 2: Siêu thị Thế giới di động sẽ tiếp nhận và sau 7-10 ngày làm việc sẽ gửi sản phẩm cần đổi đến siêu thị để đổi cho quý khách.

policy-bao-hanh-tgdd-3

Chế độ bảo hành đối với sản phẩm mua tại Thế giới di động được yêu cầu như thế nào?

Khi sản phẩm của bạn đủ điều kiện bảo hành, bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1800.1064 (8 giờ – 21 giờ các ngày trong tuần) để được hướng dẫn. Còn không thì bạn ở gần các siêu thị, cửa hàng thegioididong gần nhất để họ nhận máy và gửi bảo hành cho bạn nhé.

Đặc biệt: Tại thời điểm máy gửi đi bảo hành, TGDD sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm tương tự (máy cũ) để bạn có thể sử dụng. Đây là điểm đặc biệt theo mình biết thì chỉ viết tắt của TGDD thôi => rất ưng ý

Đối với những sản phẩm mua tại thế giới di động nhưng bị hư hỏng do lỗi người dùng hoặc sản phẩm mua đã lâu, đã hết hạn bảo hành. Khi đó bạn vẫn có thể mang máy đến TGDD để họ sửa chữa và kiểm tra giúp bạn. Họ sẽ gửi SP của bạn đến các trung tâm bảo hành của họ cho bạn nhưng tính phí cho bạn.

Ưu điểm khi mua hàng của TGDD là khi cần sửa chữa, bảo hành, bạn không phải quan tâm hay tìm kiếm địa chỉ các trung tâm bảo hành ở đâu, ship hàng ra sao. Nhưng chỉ cần mang máy đến TGDD gần nhà bạn nhất, họ sẽ chuyển máy miễn phí qua các nhà mạng cho bạn => Rất tiện lợi

Nếu bạn không mua hàng của TGDD hoặc đã mua hàng nhưng muốn gửi máy trực tiếp đến hãng bảo hành thì hãy tìm đến địa chỉ của trung tâm bảo hành. đây nha sĩ. Tuy nhiên nếu bạn là khách hàng của TGDD thì mình khuyên bạn nên mang ra cửa hàng họ sẽ gửi nhanh chóng và tiện lợi 🙂

sách chính sách-bao-hanh-tgdd-1

Mất hóa đơn, giấy tờ, chứng thư bảo lãnh có được TGDD bảo lãnh không?

Từ ngày 01/06/2015 (tại TP.HCM) và từ 01/07/2015 (trên toàn quốc), Thegioididong sẽ sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy như trước đây. Vì nếu bạn mua hàng sau thời gian này thì hoàn toàn không cần hóa đơn giấy. Họ đã lưu trữ thông tin trên hệ thống của họ rồi nên khi cần bảo hành, đổi trả, bạn đọc thông tin là họ sẽ tìm ngay cho bạn => Minh bạch rõ ràng và có lợi cho người dùng

chính sách

Sự kết luận: Họ nói không ai đắt thì giá đắt hơn nhưng đổi lại chế độ hậu mãi, bảo hành của TGDD là hàng đầu. Tất nhiên, không ai muốn SP của mình bị sụp đổ. Nhưng nếu có xui xẻo, quá trình đi vào sửa chữa bảo hành trở nên thuận lợi và đỡ vất vả hơn. Đó là lý do tại sao tôi luôn coi trọng chính sách trách nhiệm cá nhân rất tốt. Nếu bạn đã sử dụng dịch vụ của TGDD, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng ta cùng trao đổi nhé.

Xem Thêm  Mã giảm giá Fahasa tháng 4/2022 | Dienmaygiadinh
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud