Chính sách Giao hàng và lắp đặt miễn phí chỉ trong 4 giờ | Dienmaygiadinh

Truyện 0 lượt xem

1. DỊCH VỤ ỨNG DỤNG:

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm điện máy, tủ lạnh, đồ gia dụng, điện thoại, máy tính và các thiết bị gia dụng khác tại tất cả các hệ thống siêu thị Media Mart trên toàn quốc, Bộ phận Tư vấn bán hàng tại Phòng Tiếp thị và Mua sắm trực tuyến của siêu thị.

THỜI GIAN NỘP ĐƠN:

– Từ ngày 18 tháng 9 năm 2021 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2021

PHẠM VI VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG:











CHÍNH SÁCH CHỈ
THẾ NÀO

Áp dụng cho
THỜI GIAN
KAUP
BÁO CÁO GIAO HÀNG THỜI GIAN GIAO HÀNG GHI CHÚ
Trong ngày Ngày hôm sau
Vận chuyển
Miễn phí
toàn miền bắc

áp dụng cho
tất cả sản phẩm
(trừ Phụ kiện
Mobilie & UT
dưới 500.000 đồng,
MediaMart
thêm 20.000 đồng
Phí vận chuyển)

Trước 9:30 tối Bán kính Chỉ từ 4 giờ chiều.
Sau 9:30 tối Bán kính X
Trước 20:00 Bán kính từ 20 – 50 km X
Sau 20:00 Bán kính từ 20 – 50 km X
Trước 16:00 Bán kính lên đến> 50km X
Sau 16:00 Bán kính lên đến> 50km X
Từ 8h00 đến 21h30 Bán kính lên đến 100 km Giao hàng tận nhà miễn phí trong 48 giờ
Bán kính lên đến 200 km Giao hàng tận nhà miễn phí trong vòng 72 giờ

Nhận xét và giải thích:

  • “Bán kính” được hiểu như sau:

    • Trong mọi trường hợp, khách hàng mua offline (trong siêu thị) hoặc online (với kênh thương mại điện tử), “bán kính” giao hàng miễn phí 10KM,…, 200KM được coi là khoảng cách từ Siêu thị MediaMart gần nhất đến địa chỉ của khách hàng.
    • Phí vận chuyển phát sinh ngoài phạm vi miễn phí vận chuyển (nếu có) được tính chung cho các sự cố (xe máy hoặc ô tô) với mức phí sau:



    • Các nội dung Đơn giá Ghi chú
      Chi phí vận chuyển
      Giao hàng tận nơi miễn phí
      7.000đ / 1 km

      • Đăng ký một chính sách
      • Áp dụng cho cả ô tô và xe máy

– Trong một số trường hợp khách quan, MediaMart có thể giao hàng chậm trễ do những trường hợp không kiểm soát được như dịch bệnh, thời tiết xấu, điều kiện giao thông bất lợi, phương tiện bị hư hỏng trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xúc tiến vận chuyển.

– Trong thời gian chờ nhận hàng, nếu có thắc mắc về thông tin vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng. 1900 6741 từ MediaMart để được hỗ trợ.

4. GÓI GIAO HÀNG TRỰC TIẾP

Đối với các đơn hàng giao ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để đảm bảo an toàn cho sản phẩm của bạn, MediaMart sẽ đóng gói sản phẩm trong các gói hoặc hộp chuyên dụng có kích thước lớn hơn kích thước của sản phẩm.

5. PHÍ GIAO HÀNG TỪ KHOẢNG CÁCH

– Chi phí vận chuyển: tính trên trọng lượng của sản phẩm hoặc trọng lượng quy đổi từ các kích thước (đối với sản phẩm lớn), giá thành pallet gỗ, khoảng cách từ nơi nhận hàng

Cách tính trọng lượng quy đổi từ các kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo ví dụ của ngành vận tải): Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm) / 6000

– Khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Tiêu chí vận chuyển và thời gian vận chuyển theo giá của nhà cung cấp.

– Nếu đơn hàng của Quý khách cần vận chuyển với nhiều lô hàng khác nhau hoặc cần vận chuyển thường xuyên, phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng sẽ được tính một (01) lần trong lần vận chuyển đầu tiên.

6. TRÁCH NHIỆM VỀ VIỆC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do MediaMart cung cấp hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm và các rủi ro như mất mát, hư hỏng sản phẩm trong quá trình chuyển từ MediaMart đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Nếu quý khách phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, trầy xước, vỡ, cong vênh, không đúng yêu cầu, hãy ký xác nhận tình trạng sản phẩm với nhân viên kinh doanh và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 6741

– Sau khi quý khách đã ký nhận sản phẩm mà không cần nhận xét, bình luận về sản phẩm. MediaMart không chịu trách nhiệm đối với các yêu cầu đổi trả do hư hỏng, trầy xước, trục trặc, lỗi, không đúng sản phẩm, … từ các khách hàng trong tương lai.

– Nếu Dịch vụ vận chuyển do bạn đề cử và lựa chọn, bạn sẽ chịu trách nhiệm về sản phẩm và các rủi ro như mất mát, hư hỏng hàng hóa trong quá trình chuyển từ MediaMart đến bạn. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan

7. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

– Ngoài chính sách vận chuyển miễn phí khi lắp đặt sản phẩm tại nhà, một số vật tư thực tế sẽ sử dụng ngoài tham khảo, quý khách vui lòng thanh toán theo bảng sau:

– Bảng giá phụ kiện tivi

– Bảng giá thiết bị điện lạnh

– Bảng giá Thiết bị Máy tính

– Bảng giá đồ gia dụng ..

Bảng giá thi công lắp ráp

Ghi chú:

– Đội ngũ giao hàng, lắp đặt của MediaMart chưa được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị và chưa được trang bị các kỹ năng cần thiết để phục vụ các dịch vụ xây dựng công cộng (điện, nước, khoan cắt, lắp ráp, bàn ghế, thang,…). Vì vậy, bạn hãy thuê ngoài hoàn thiện các hạng mục và các vật dụng, thiết bị cần thiết trước khi nhân viên MediaMart đến giao hàng và lắp ráp.

8. LẮP ĐẶT NHÂN VIÊN:

  • MediaMart chỉ cài đặt phần mềm máy tính có bản quyền
  • MediaMart chỉ hỗ trợ cài đặt hình ảnh, nhạc, nhạc chuông, game, … từ các web công cộng (có bản quyền theo quy định của pháp luật)
  • Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt / lắp đặt sản phẩm: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về công nghệ lắp đặt / lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: Ngã làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng .. .

Xem Thêm  [Điểm Danh] TOP 10 Sách Nuôi Dạy Con Hay Nhất Mọi Thời Đại | Dienmaygiadinh
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud